Chính sách và quy định chung

Điều kiện điều khoản

Trước khi đặt tour quý khách vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản khi đặt tour du lịch Hạ Long bằng cách truy cập vào trang Wed: Tourhalong.com.vn hoặc gọi đến số 0934507489 – 0962705533 để được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách. Ngay sau đây là các điều khoản cũng như quy định các thủ tục cần thiết khi đặt tour.

Giá dịch Vụ

  • Giá tour được tính theo mệnh giá Việt Nam đồng
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT 10% ( nếu lấy hóa đơn đỏ + 10%)
  • Giá là giá niêm yết ( không trích lại hoa hồng dành cho người giới thiệu )
  • Giá dịch vụ là giá dành cho 01 người ( 02 người/01 phòng ) nếu trường hợp lẻ nam hoặc nữ ở 3.

Đặt và xác nhận dịch vụ

  • Khi khách hàng đặt dịch vụ: Tất cả các yêu cầu đặt dịch vụ của Quý khách ( thông qua: Email, Hotline, Chat … ) sẽ được nhân viên của chúng tôi trả lời chính thức bằng Email hoặc Zalo còn khi trao đổi bằng miệng chỉ mang tính chất tham khảo. Công ty sẽ có hồi đáp lại trong vòng 12h00 nếu như không đáp ứng được những dịch vụ bạn yêu cầu.
  • Sau khi đã nhận được thông tin báo giá, tuyến điểm, lịch trình, số tài khoản… quý khách vui lòng thanh toán tiền đặt cọc. Sau khi chuyển khoản quý khách cung cấp cho nhân viện chúng tôi ủy nhiệm chi. Sau đó nhân viên sẽ gửi đến quý khách thông tin để xác nhận tour (thông thường mức đặt cọc thường từ 30 – 50% giá trị hợp đồng) Sau đó đoàn sẽ thanh toán số còn lại vào ngày khởi hành.
  • Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán như sau: tiền mặt, chuyển khoản hay cà thẻ. Đối với thanh toán bằng tiền mặt Quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch của du lịch Khát Vọng Việt tại số 18 lô 4b đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để thanh toán (nếu quý khách bận hoặc không thể đến thanh toán được thì sẽ đến tận nhà hoặc nơi làm việc của quý khách để thu tiền quý khách mất 50k tiền phí nếu trong khu vực nội thành Hà Nội. Khi thanh toán bằng hình thức này quý khách sẽ nhận được: Phiếu thu, chương trình có xác nhận của Công ty. Đối với chuyển khoản: khi quý khách yêu cầu thanh toán bằng hình thức chuyển khoản thì bên chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin của tài khoản đã được chỉ định (lưu ý: Phí chuyển khoản sẽ do quý khách tự thanh toán). Khi thanh toán bằng hình thức này quý khách xin vui lòng cung cấp.

Quy định đối với trẻ em

Đối với trẻ em không có quy định chuẩn chỉ nào cả nhưng đối với các bé có độ tuổi từ 6 tháng đến 1 tuổi thì bắt buộc phải có bố mẹ đẻ để đảm bảo an toàn cũng như sự thuận tiện cho chuyến đi. Trường hợp đi cùng anh em bạn bè thì phải có giấy xác nhận của bố hoặc mẹ đẻ.

Thay đổi dịch vụ

Trong trường hợp quý khách đã đặt tour mà muốn thay đổi ngày đi hoặc tăng hoặc giảm số lượng người đi thi xin quý khách vui lòng báo sớm cho chúng tôi để chúng tôi có thể chủ động làm thủ tục thay đổi dịch vụ cho quý khách (chính sách giá cho việc thay đổi nếu báo trước 08 – 10 ngày áp dụng như giá cũ đối với các tour không liên quan đến vé máy bay) Nếu việc thay đổi trước 01 – 08 ngày thì giá dịch vụ có sự thay đổi và khi đó giá mới sẽ được áp dung (Giá mới = Giá cũ + tiền phạt do thay đổi muộn)

Điều kiện hủy phạt

  • Trường hợp hủy tour do phía công ty du lịch: Nếu chúng tôi không thực hiện được chuyến du lịch mà khách hàng yêu cầu. Thì phía công ty có trách nhiệm báo ngay cho khách hàng và hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 2 ngày kể từ lúc thông báo hủy chuyến đi bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt
  • Trường hợp hủy tour do khách hàng: Khách hàng vui lòng báo cho chúng tôi về vấn đề hủy dịch vụ càng sớm càng tốt. Và quy chế cho việc hủy dịch vụ được tính như sau. Nếu là đặt dịch vụ như thuê xe thuê phòng, thuê tàu…thì quý khách sẽ không được thanh toán lại số tiền đã cọc. Hủy dịch vụ tour trọn gói cách thời gian khởi hành từ 8 – 10 ngày khách hàng sẽ bị phạt 50% tổng giá trị hợp đồng (Tuỳ vào từng phương tiện vận chuyển như vé máy bay, vé tàu hỏa hoặc ô tô, chúng tôi sẽ đưa ra mức phạt thấp hơn). Huỷ đặt dịch vụ từ 05 – 07 ngày ngày kể từ ngày khởi hành thì du khách sẽ bị phạt 100 % tổng giá trị hợp đồng (Tuỳ vào từng phương tiện vận chuyển như vé máy bay, vé tàu hỏa hoặc ô tô, chúng tôi sẽ đưa ra mức phạt thấp hơn)
  • Lưu ý: Trong một số trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bão lũ, động đất, dịch bệnh thì quý khách hàng có quyền huỷ dịch vụ ( bên chúng tôi sẽ không phạt tiền và hoàn lại số tiền quý khách đã đặt cọc hoặc làm thủ tục lùi lịch khởi hành lại cho quý khách) Việc huỷ dịch vụ quý khách có thể thông báo báo qua: Email, điện thoại, zalo…. Khi đó nhậ viên của du lịch Khát Vọng Việt  sẽ gọi điện và gửi Email yêu xác nhận huỷ dịch vụ cho quý khách.
  • Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ)
  • Trường hợp bất khả kháng. Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố, dịch bệnh…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kể trách nhiệm nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên cả 2 bên đều phải có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì những yếu tố không mong muốn.

Bảo hiểm du lịch

Giá tour đã bao gồm bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa là 20 triệu trên 1 trường hợp. Việc bồi thường (nếu có) là do đơn vị bảo hiểm thực hiện theo đúng quy định quy tắc bảo hiểm dành cho khách đi du lịch. Nếu khách hàng mua thêm bảo hiểm về y tế, nhân mạng, tài sản thì khách hàng phải báo trước cho bên chúng tôi và đăng ký trước và đóng thêm số tiền tùy theo mức mà khách hàng lựa chọn thời gian ít nhất trước 5 ngày kể từ ngày đi.

Nếu có bất kể thắc mắc nào quý khách vui lòng liên hệ với công ty Khát Vọng Việt theo số điện thoại 0934507489 và 0962705533 hoặc gửi vào gmail: dulichkhatvongviet03@gmail.com.

Trách nhiệm

Chúng tôi sẽ không chịu bất kể trách nhiệm nào về sự mất mát tài sản của quý khách trong suốt chuyến hành trình. Và những chi phí phát sinh khi trong quá trình đi đoàn gặp phải những thảm họa không thể lường trước như biểu tình, động đất, lũ lụt, dịch bệnh…Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại mất mát hay chậm trễ chuyến bay hay thiệt hại tài sản cá nhân mà không liên quan đế dịch vụ do phía chúng tôi cung cấp như chuyến bay bị hoãn, hộ chiếu hết hạn, hoặc các vấn đề về đăng ký tạm trú…

  • Trách nhiệm của khách hàng: Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho bên chúng tôi theo đúng quy định dựa vào mục đặt cọc và thanh toán. Có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và đúng thời gian các loại giấy tờ và thông tin cần thiết mà bên chúng tôi yêu cầu để phục vụ cho chuyến đi.
  • Trách nhiệm của công ty du lịch: Thực hiện đầy đủ và đúng chương trình cũng như chất lượng dịch vụ như đã cam kết. Mua bảo hiểm du lịch cho khách hàng đầy đủ, có trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng trước khi đi như giờ giấc, điểm đón, số lái xe, số hướng dẫn viên…